Các Gói V Của Viettel Ưu Đãi Combo Gọi + Data 4G 2023

0
49
Rate this post

Bạn là thuê bao di động của Viettel và muốn tìm hiểu các gói V của Viettel để đăng ký sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí? Hiện tại, Viettel đang triển khai 3 nhóm gói cước đầu V ưu đãi Combo Gọi + Data 4G hấp dẫn bao gồm nhóm gói V120, nhóm gói cước VC và nhóm gói cước VX. Thông tin chi tiết và hướng dẫn cách đăng ký các gói cước V của Viettel sẽ được chia sẻ đến bạn ngay sau đây.

Các gói V của Viettel

Các gói V của Viettel ưu đãi Combo Gọi + Data 4G năm 2023

Các gói V của Viettel hay còn được biết đến là các gói Combo Viettel ưu đãi thoại + data hot nhất hiện nay, được đông đảo thuê bao đăng ký sử dụng vì sự thuận tiện cũng như vô cùng tiết kiệm chi phí.

Mỗi nhóm gói cước V120, các gói VC hay các gói VX lại sở hữu những ưu đãi hấp dẫn khác nhau, thoả mãn nhu cầu đa dạng của người dùng:

  • Nhóm gói cước V120: Là gói V120 Viettel có chu kỳ sử dụng 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng, với ưu đãi gọi nội mạng miễn phí, tặng 50 phút ngoại mạng/tháng và lượng data nhận tới 2Gb 1 ngày.
  • Nhóm gói cước VC: Là các gói cước Combo Viettel được triển khai từ tháng 8/2020 áp dụng cho thuê bao di động trả trước trong danh sách.
  • Nhóm gói cước VX: Là các gói Combo Gọi + Data Viettel dành riêng cho chủ thuê bao di động nằm trong độ tuổi từ 14-22.

LƯU Ý: Một thuê bao không thể đăng ký thành công tất cả các gói V của Viettel, mà cần thoả mãn điều kiện nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng nhận được tin nhắn mời đăng ký tham gia sử dụng gói cước đó.

Trong trường hợp không nhớ thuê bao của mình có nhận được tin nhắn hay không, bạn có thể kiểm tra bằng cách nhấn vào nút ĐĂNG KÝ ngay trên website này. Hệ thống sẽ tự động điền cú pháp đăng ký gói V của Viettel cho thuê bao của bạn. Sau khi gửi đi, nếu bạn nhận được tin nhắn báo đăng ký thành công nghĩa là bạn được sử dụng gói cước. Còn nếu hệ thống thông báo không thành công, bạn vui lòng lựa chọn gói cước khác để sử dụng nhé. Yên tâm là tài khoản của bạn sẽ không bị trừ tiền nếu đăng ký không thành công.

1. Các gói V120 của Viettel

V120 là gói V Viettel đầu tiên được triển khai và áp dụng cho thuê bao di động trả trước. Đến nay, mặc dù nhiều nhóm gói V của Viettel khác được ra đời, nhưng V120 vẫn giữ vững sức hút của mình nhờ ưu đãi thoại data cực khủng:

  • Miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng Viettel thời lượng dưới 20 phút/30 ngày
  • Tặng 50 phút gọi ngoại mạng sử dụng trong 30 ngày
  • Tặng 60Gb data 4G để truy cập internet tốc độ cao trên di động trong 30 ngày (chia đều 2Gb/ngày)

Hiện tại, các chủ thuê bao Viettel có thể lựa chọn đăng ký gói V120 chu kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng sử dụng tùy theo nhu cầu của mình.

Bảng tổng hợp ưu đãi, cước phí và cách đăng ký các gói V120 Viettel

2. Các gói VC của Viettel

Ngay sau gói V120, một phiên bản các gói V của Viettel tiếp tục được triển khai áp dụng từ tháng 8/2021 là các gói VC Viettel với những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Cước phí đăng ký cực rẻ, chỉ từ 50.000đ 1 tháng
  • Ưu đãi gọi nội mạng Viettel miễn phí trong suốt 30 ngày
  • Ưu đãi gọi ngoại mạng Viettel tới 100 phút/tháng
  • Ưu đãi data siêu khủng, tối đa lên tới 120Gb 1 tháng
  • Miễn phí data truy cập các ứng dụng như TikTok, Viettel TV, LifeBox (áp dụng tùy gói cước)

Hiện tại, các gói VC Viettel là những gói cước được áp dụng rộng rãi và có tỉ lệ đăng ký thành công cao nhất trong số các nhóm gói V của Viettel. Bên cạnh đó, gói V90C hay V120C còn được biết đến là các gói TikTok Viettel được đông đảo giới trẻ yêu thích và đăng ký sử dụng.

Bảng tổng hợp ưu đãi, cước phí và cách đăng ký các gói Combo 4G Viettel đầu VC

3. Các gói cước VX của Viettel

Thấu hiểu học sinh, sinh viên và giới trẻ thường xuyên có nhu cầu liên lạc với bạn bè, người thân cũng như học tập và giải trí trên di động, Viettel đã triển khai các gói V Viettel đầu VX dành riêng cho các chủ thuê bao di động nằm trong độ tuổi từ 14 đến 22 với các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Cước phí đăng ký rẻ chỉ từ 70.000đ/tháng
  • Ưu đãi data siêu khủng, tối thiểu 15Gb và tối đa lên tới 60Gb 1 tháng
  • Miễn phí gọi nội mạng Viettel liên tục trong 30 ngày
  • Tặng phút gọi ngoại mạng từ 20 đến 200 phút/tháng

Bảng tổng hợp ưu đãi, cước phí và cách đăng ký các gói Combo Viettel đầu VX

Cú pháp đăng ký gói V Viettel

Ví dụ minh họa cú pháp đăng ký gói V120 của Viettel

Trong thời đại công nghệ số, việc duy trì sự kết nối cho các mối quan hệ cũng như học tập, giải trí thông qua thiết bị di động đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của mỗi người. Tin rằng, các gói V của Viettel với những ưu đãi hấp dẫn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống đầy sắc màu của bạn. Chúc bạn đăng ký thành công các gói cước V của Viettel và đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những tin tức khuyến mãi Viettel hot nhất nhé!

ĐƯỢC CHỈNH SỬA BỞI: Dnulib