Quản lý file trên iPhone: các tệp tài liệu lưu ở đâu, cách mở file, xóa file…

0
48
Rate this post

Bạn đang muốn biết cách mở và xóa tệp trên iPhone? Đừng lo, chúng tôi đã tìm hiểu và sẽ chia sẻ cho bạn những phần mềm quản lý và lưu trữ tệp tài liệu hiệu quả nhất trên iPhone và iPad.

1. Vị trí lưu trữ tệp tài liệu trên iPhone, iPad

Trước khi tìm hiểu cách mở/xóa tệp tài liệu trên iPhone, bạn cần biết vị trí lưu trữ dữ liệu trên iPhone đã. Điều này sẽ giúp bạn tìm và quản lý tệp của mình dễ dàng hơn.

1.1. Tệp Word đã tải về trên iPhone nằm ở đâu?

Để tải/lưu tệp Word trên iPhone, bạn có thể sử dụng các ứng dụng bên thứ ba như FileDownload, OfficeSuite Free,..Nhờ vào những ứng dụng này, bạn có thể mở/đọc các tệp tài liệu trên thiết bị iOS mà không cần kết nối Internet.

Để mở tệp Word trên iPhone, bạn chỉ cần vào thư mục “Document” trong ứng dụng OfficeSuite Free. Tìm và chọn tệp mà bạn muốn mở, và hoàn tất!

1.2. Tệp Excel đã tải về trên iPhone nằm ở đâu?

Để mở tệp Excel trên iPhone, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Excel trên App Store. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần mở tệp Excel từ tin nhắn hoặc email. Chọn biểu tượng chia sẻ và sao chép vào Excel. Bạn đã có thể mở tệp Excel trên iPhone một cách dễ dàng.

1.3. Tệp PDF đã tải về trên iPhone nằm ở đâu?

Bạn có thể sử dụng ứng dụng OfficeSuite Free để lưu tệp PDF trên iPhone, tương tự như tệp Word và Excel. Bạn chỉ cần vào thư mục “Document” trong ứng dụng OfficeSuite Free và tìm kiếm tệp có đuôi “.pdf”. Đó là tất cả!

1.4. Tệp nhạc đã tải về trên iPhone nằm ở đâu?

Tùy thuộc vào ứng dụng bạn sử dụng để tải nhạc về, tệp nhạc sẽ nằm trong thư mục của ứng dụng đó. Ví dụ, nếu bạn tải bài hát từ ứng dụng Nhạc trên iPhone, bạn chỉ cần truy cập vào mục “Thư viện” và chọn “Nhạc đã Tải về – Đang tải về”. Tất cả nhạc đã tải về sẽ được liệt kê ở đây.

1.5. Xem video đã tải về trên iPhone nằm ở đâu?

Thư mục quản lý video trên iPhone nằm trong mục “Ảnh”. Tất cả video và ảnh trên thiết bị iOS sẽ được lưu chung trong mục này. Để xem video đã tải về, bạn có thể sử dụng ứng dụng hỗ trợ như Browser and Documents Manager. Tải và cài đặt ứng dụng này, dán đường link video cần tải vào ứng dụng và tải về. Video sẽ được lưu trong mục “Folders” của ứng dụng.

2. Hướng dẫn mở tệp trên iPhone

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm tài liệu, bạn có thể sử dụng trình quản lý tài liệu để tìm kiếm theo tiêu đề hoặc duyệt ở nơi bạn lưu trữ tài liệu (ví dụ: iCloud Drive, thiết bị cá nhân hoặc dịch vụ lưu trữ bên thứ ba). Bạn cũng có thể sắp xếp tài liệu để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Image

Với những bước và hướng dẫn trên, bạn đã có thể quản lý, mở và xóa tệp tài liệu trên iPhone của mình một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập Dnulib để tìm hiểu thêm.

Được chỉnh sửa bởi: Dnulib