Trường Đại học Tôn Đức Thắng

0
62
Rate this post

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) là một trường đại học uy tín tại Việt Nam, cung cấp các chương trình đa dạng và chất lượng cho học sinh. Năm 2023, trường dự kiến tuyển sinh khoảng 6.000 chỉ tiêu đại học cho các ngành học khác nhau.

Điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển

Trường TDTU có nhiều phương thức xét tuyển, bao gồm:

Phương thức 1: Xét theo kết quả quá trình học tập bậc THPT

Phương thức này áp dụng cho thí sinh đang là học sinh lớp 12 ở các trường THPT có ký kết hợp tác với TDTU và tốt nghiệp THPT năm 2023. Thí sinh đăng ký trực tuyến trên hệ thống và nộp hồ sơ đăng ký theo yêu cầu.

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2023

Thí sinh đăng ký xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Cách thức, thời gian đăng ký và các điều kiện xét tuyển được quy định và hướng dẫn bởi Bộ GD&ĐT.

Phương thức 3: Xét tuyển thẳng, Ưu tiên xét tuyển theo quy định của TDTU

Trường TDTU cũng có chế độ xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển cho một số đối tượng. Thí sinh có thể xem chi tiết các điều kiện và cách thức đăng ký trên trang web của trường.

Phương thức 4: Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM năm 2023

Thí sinh có điểm bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM năm 2023 có thể xét tuyển theo phương thức này. Cách thức đăng ký và các điều kiện xét tuyển được quy định và thông báo của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký, thí sinh có thể truy cập dnulib.edu.vn.

Đăng bởi: Dnulib