TOP 5 ứng dụng xem bóng đá trực tuyến, theo dõi ĐTVN thi đấu trên smartphone, tivi

0
45
Rate this post

Vòng loại World Cup 2022, nơi Đội tuyển Việt Nam đang tham dự, sẽ diễn ra sắp tới. Nếu tivi nhà bạn không kết nối truyền hình cáp hoặc DTV-T2, bạn lo lắng không biết xem bóng đá bằng cách nào. Trong bài viết này, chúng tôi (dnulib.edu.vn) sẽ chia sẻ với bạn TOP 5 ứng dụng xem bóng đá trực tuyến và theo dõi Đội tuyển Việt Nam thi đấu trên điện thoại thông minh và TV.

1. MyTV

Ứng dụng xem TV trực tuyến MyTV cung cấp cho bạn các kênh truyền hình, đài phát thanh trực tuyến, TV theo yêu cầu, phim,… MyTV có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

  • Đa dạng kênh truyền hình với hơn 60 kênh truyền hình phổ biến trong nước như HCA TV, Kids TV, iTV, VOV TV, VTV, HTV, VTC, TV Today,… và một số kênh nước ngoài như MTV, StarMovies, Channel V, NHK,…

  • MyTV Net rất phổ biến trên hệ điều hành Tizen OS, Android, Tizen như tivi Samsung, LG, TCL,…

Tải ứng dụng MyTV tại đây.

2. Viettel TV

Ứng dụng Viettel TV cho phép bạn xem phim và TV với chất lượng hình ảnh cao. Viettel TV cũng cung cấp một kho phim đa dạng để bạn có thể thưởng thức trên màn hình TV rộng, với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.

  • Bạn có thể xem các bộ phim bom tấn chuẩn HD hoặc theo dõi trực tiếp các giải bóng đá hấp dẫn như Ngoại Hạng Anh (Premier League), Champions League, Europa League, V-League,… ngay tại Việt Nam.

  • Trải nghiệm hoàn hảo với hơn 140 kênh TV trực tuyến.

Tải ứng dụng Viettel TV tại đây.

3. FPT Play

FPT Play cung cấp cho bạn một hệ thống xem đặc biệt phong phú. Ứng dụng này có hơn 80 kênh truyền hình trực tuyến miễn phí, đặc biệt là các kênh thể thao và có bản quyền phát sóng Giải Ngoại hạng Anh.

  • Xem các video hấp dẫn với đa dạng thể loại từ phim ảnh đến thể thao, thiếu nhi,… Chất lượng video tốt, độ nét ổn định và đường truyền ổn định.

  • Giao diện đẹp mắt với nhiều tính năng phong phú.

Tải ứng dụng FPT Play tại đây.

4. Clip TV

Clip TV là một ứng dụng giải trí đa nền tảng với 100% nội dung có bản quyền, được phát triển riêng cho người dùng sử dụng các dòng Smart TV Android.

Với bóng đá, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một kênh thể thao riêng biệt, phát sóng trực tiếp hầu hết các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế như Ngoại Hạng Anh, UEFA Europa League, giải quần vợt ATP, UEFA Champions League,…

Tải ứng dụng Clip TV tại đây.

5. VTC Now

VTC Now là ứng dụng cung cấp các tin tức thời sự đáng tin cậy và gần gũi, cùng với các sự kiện thể thao, chương trình giải trí, phim truyện,… VTC Now còn có nhiều nội dung đặc sắc sản xuất riêng cho khán giả online.

Ngoài việc hỗ trợ phát sóng các chương trình thể thao trong nước và quốc tế, VTC Now còn có sự đồng hành của các gương mặt gạo cội trong làng thể thao.

Tải ứng dụng VTC Now tại đây.

Trên đây là 5 ứng dụng xem TV trực tuyến để đáp ứng nhu cầu giải trí, xem phim, và xem truyền hình miễn phí trên điện thoại thông minh hoặc TV của bạn. Chúc bạn lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất cho gia đình mình!

Một số mẫu tivi được ưa chuộng tại Điện Máy Chợ Lớn:

Image 1

Image 2

Image 3

Image 4

Image 5

Đọc thêm tại dnulib.edu.vn.