Mua dép Nike chính hãng ở đâu? Top 5+ địa chỉ mua dép Nike giá tốt

0
46
Rate this post

Cũng giống như những đôi giày thể thao Nike, dép Nike cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của rất nhiều chàng trai trẻ trên toàn thế giới. Với thiết kế mạnh mẽ, độc đáo và sự phối màu lạ mắt, những đôi dép quai ngang Nike đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

Tuy nhiên, việc tìm được nơi bán dép Nike chính hãng với giá tốt tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, Coolmate đã tìm hiểu và tổng hợp danh sách các địa chỉ uy tín để mua dép quai ngang Nike chính hãng với giá cả phải chăng. Dưới đây là top 5+ địa chỉ mua dép Nike chính hãng tại Việt Nam:

1. Store Nike Việt Nam

Với thương hiệu nổi tiếng và mẫu mã đa dạng, những đôi dép Nike đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vì lợi nhuận, đã có nhiều cửa hàng kinh doanh dép Nike fake, replica với giá rẻ hơn hoặc tương đương với hàng authentic.

Store Nike Việt Nam đã xuất hiện ở nhiều tỉnh thành lớn từ Bắc vào Nam. Tại các cửa hàng này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm của thương hiệu Nike, từ giày dép, quần áo cho đến dụng cụ thể thao, với chất lượng đảm bảo 100% authentic từ tập đoàn Nike quốc tế.

2. Nike Outlet

Nike Outlet cũng là một địa chỉ quen thuộc với những người yêu thích đồ thể thao Nike chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm, cửa hàng Nike Outlet đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuẩn real với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường.

3. Handsome Shoes

Handsome Shoes là đại lý phân phối dép Nike chính hãng uy tín ở Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối giày dép chính hãng, Handsome Shoes luôn đề cao chất lượng authentic của từng sản phẩm và chế độ bảo hành lâu dài.

4. Website Nike.com/vn

Nếu bạn không có thời gian hoặc không thuận tiện để đi mua dép Nike chính hãng tận nơi, bạn có thể truy cập vào website Nike.com/vn của thương hiệu Nike. Tại đây, bạn có thể mua tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Nike chính hãng trên thị trường Việt Nam.

5. Deco.saigon

Deco.saigon là một trong những nơi mua dép Nike chính hãng tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh các sản phẩm dép Nike, deco.saigon còn phân phối các mẫu dép của các thương hiệu nổi tiếng khác như Puma, Jordan, Adidas. Cửa hàng này luôn đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Đó là top 5+ địa chỉ mua dép Nike chính hãng tại Việt Nam mà Coolmate đã tổng hợp. Các chàng trai hãy lưu ý chọn mua những sản phẩm dép Nike chất lượng từ những địa chỉ uy tín này để trải nghiệm hết tất cả các giá trị mà sản phẩm mang lại.

Ảnh (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)