Offline Và Online Là Gì?

0
54
Rate this post

Offline – Định nghĩa và ý nghĩa

Offline là gì? Offline được hiểu đơn giản là các hoạt động tổ chức ngoại tuyến, không thông qua mạng internet. Có thể chúng ta tổ chức một buổi gặp gỡ, giao lưu, hoặc làm việc thực tế với mọi người về một chủ đề mà tất cả đều quan tâm. Ví dụ như buổi picnic, các chuyến đi phượt, hay các chuyến đi tình nguyện đến các vùng đất mới. Các hoạt động offline này rất tốt để gắn kết cộng đồng, và mọi người, mọi lứa tuổi đều nên tham gia. Offline có ý nghĩa là ẩn, ngoại tuyến, không kết nối với mạng internet.

Online – Định nghĩa và ý nghĩa

Online là việc kết nối và hoạt động trực tuyến thông qua mạng internet. Khi chúng ta đang online, ta có thể truyền tải thông tin và trao đổi với mọi người trên toàn thế giới. Online không gian rộng lớn trong máy tính giúp chúng ta đáp ứng mọi nhu cầu từ việc giải trí, chơi game cho đến việc trao đổi thông tin, tìm kiếm, học tập và nhiều tiện ích khác. Ví dụ như chơi game online, trò chuyện qua mạng, tán tỉnh và yêu nhau trên mạng, học trực tuyến, mua sắm trực tuyến và họp trực tuyến. Online cũng đề cập đến việc kết nối với internet và mạng toàn cầu World Wide Web.

online-va-offline-la-gi

Các bạn có thể truy cập trang web Dnulib để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế web, kinh doanh, và SEO. Địa chỉ của Dnulib là 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 082 878 6789 hoặc gửi email tới info@dnulib.edu.vn. Trang web của Dnulib là www.dnulib.edu.vn và bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin mới nhất qua trang Facebook của chúng tôi: Dnulib. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Được chỉnh sửa bởi Dnulib