Sự thật về hõm Venus quyến rũ "chết người" trên cơ thể đàn bà

0
34
Rate this post

Hõm Venus/Apolo nằm ở vị trí nào?

Hõm Venus quyến rũ đến mức các chuyên gia y tế tại Viện Y học hiện đại Toronto (Canada) đã tiến hành nhiều nghiên cứu và khẳng định rằng những người sinh ra có điểm hõm Venus rõ rệt sẽ có hai lợi thế lớn:

  • Cơ thể có quá trình trao đổi chất tốt hơn so với người bình thường.
  • Phụ nữ có điểm hõm Venus sâu và rõ ràng sẽ dễ đạt cực khoái hơn người bình thường.

Vậy điểm hõm Venus nằm ở đâu?

Thuật ngữ khoa học chỉ hai điểm lõm sâu và rõ rệt trên một số người – do cấu trúc đặc biệt của một số bó cơ kết nối với xương chậu và thần kinh cảm giác tại điểm tiếp xúc, tạo nên điểm hõm.

Ở phần lưng dưới, nếu có hai vết lõm đối xứng ở phần thắt lưng, ngay phía trên mông – nơi khớp nối giữa các xương vùng chậu – được gọi là điểm hõm Venus (điểm hõm đàn bà).

Chàng trai có hai điểm lõm này thì gọi là hõm Apolo (điểm hõm đàn ông).

Điểm hõm này là một đặc điểm bẩm sinh và di truyền. Người có điểm hõm Venus/Apolo được cho là được thượng đế hưởng ứng với vẻ đẹp quyến rũ, cơ thể có tuần hoàn máu tốt, và sức khỏe tốt. Cơ thể của họ nóng bỏng và dễ đạt cực khoái trong “chuyện ấy”.

Làm thế nào để có điểm hõm Venus quyến rũ?

Không phải ai cũng có thể có điểm hõm Venus quyến rũ, nó chỉ phản ánh rõ ràng ở một số phụ nữ và giúp cơ thể của họ có quá trình trao đổi chất tốt hơn, khả năng trải nghiệm cao hơn so với người bình thường.

Theo các chuyên gia thể thao, tuy nhiên, nếu muốn, bạn cũng có thể tạo ra điểm hõm này bằng cách rèn luyện thể chất thường xuyên và theo đúng phương pháp – giải thích tại sao các vận động viên rèn luyện một số môn thể thao thích hợp có thể có một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và dễ hình thành điểm hõm này nhờ giữ tỷ lệ mỡ cơ thể ở mức 6-13% (nam), 14-20% (nữ).

Vì vậy, nếu bạn muốn có điểm hõm Venus, hãy chăm chỉ rèn luyện các bài tập cho cơ vùng mông và lưng dưới hàng ngày, đặc biệt là “bài tập siêu nhân”, vì nó giúp tạo nên vẻ ngoài quyến rũ và cũng giúp giảm đau lưng, tăng tính linh hoạt của cột sống và lưng dưới, cải thiện dáng vẻ, tăng tuần hoàn máu, giảm cân… để có một thân hình khỏe mạnh và các đường cong hoàn hảo.

Cách thể hiện điểm hõm Venus

Các món đồ thời trang có thể giúp bạn khoe trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của điểm hõm Venus, như quần cạp trễ, váy xuyên thấu, áo crop top, áo hở lưng.

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, nếu bạn may mắn có hai điểm hõm Venus gợi cảm và mặc những bộ trang phục trên mà khoe làn da vùng hông đen thì đó là sự lãng phí và thiếu duyên. Trong trường hợp đó, bạn có thể xử lý vấn đề này bằng cách sau:

  1. Sau khi tắm, khi da vẫn còn ướt, bạn có thể lấy hai quả chanh và nhẹ nhàng chà xát vùng hông. Sau 20 phút, tắm lại để sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

Chanh có tác dụng làm sáng và làm mịn da vùng hông, không lo bị mụn hay da thâm.

  1. Lấy một củ gừng tươi, gọt vỏ và cắt lát mỏng. Sau khi tắm, hãy nhẹ nhàng mát-xa từng lát gừng lên vùng da bị thâm khoảng 10 phút trước khi tắm lại. Thực hiện hàng ngày để da mềm mịn hơn và sáng hơn.

  2. Trộn 3 thìa nước ép cà chua với 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên vùng hông sau khi tắm. Nằm nghỉ một chút trong khoảng thời gian 15-20 phút để da hấp thụ dưỡng chất từ cà chua, sau đó tắm lại để sạch. Thực hiện 3 lần/tuần sẽ giúp làn da vùng hông trắng sáng nhanh chóng.

Bằng Viện Đại học Ngoại ngữ, đại học Quốc gia Hà Nội tại Dnulib