[Tổng hợp] Hệ thống cửa hàng Zara tại Việt Nam

0
49
Rate this post

Zara – Thương hiệu thời trang nổi tiếng với sự đa dạng về kiểu dáng cho nam và nữ. Chính vì vậy, Zara được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

1. Zara – Thương hiệu thời trang phổ biến tại Việt Nam

Zara là một thương hiệu thời trang bình dân được thành lập vào năm 1975 ở Tây Ban Nha và có trụ sở tại Arteixo, Galicia. Năm 2016, Zara chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và mở cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Hiện nay, Zara là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và được ưa chuộng bởi người Việt.

Theo số liệu năm 2019, Zara đã thu về hơn 3000 tỷ đồng sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, cho thấy sức hút của thương hiệu này đối với người Việt là rất lớn. Dòng sản phẩm Zara tại Việt Nam rất đa dạng, bao gồm quần áo nam, nữ, trẻ em, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang… được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Nhật Bản, Singapore,…

2. Zara có bao nhiêu cửa hàng tại Việt Nam?

Hiện tại, Zara chỉ có hệ thống cửa hàng tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống cửa hàng Zara ở Hà Nội

Hệ thống cửa hàng Zara tại Hà Nội nằm tại Vincom Bà Triệu.

  • Địa chỉ: Số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (+84) 246.253.5024
  • Giờ mở cửa: Từ 9:30 đến 22:00

Hệ thống Zara chính hãng tại Hà Nội
(Nguồn ảnh: CafeBiz)

Cửa hàng Zara ở Hà Nội đã khai trương vào ngày 9/11/2017 tại TTTM Vincom Center Bà Triệu. Gồm 3 tầng: tầng 1 là thời trang nữ, tầng 3 là thời trang nam và tầng 2 là thời trang cho trẻ em. Không gian rộng rãi của cửa hàng này thu hút hàng ngàn khách vào mua sắm hàng tháng, mang đến một diện mạo mới cho Vincom Bà Triệu.

Hệ thống cửa hàng Zara ở Thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Zara ở Thành phố Hồ Chí Minh nằm tại Vincom Center Tower.

  • Địa chỉ: Số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 283.823.2951
  • Giờ mở cửa: Từ 9:30 đến 22:00

Hệ thống Zara tại thành phố Hồ Chí Minh

Cách đây gần 3 năm, vào ngày 8/9/2016, Zara – thương hiệu thời trang nhanh danh tiếng đến từ Tây Ban Nha đã chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng này có diện tích 2.400 m2, trải rộng trên hai tầng trong không gian sang trọng của TTTM Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1 – một trong những trung tâm mua sắm sầm uất đắc địa nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Có nên mua Zara Trung Quốc trên Tmall?

Ngoài việc mua quần áo và phụ kiện trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Zara tại Việt Nam, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến thông qua trang web chính thức của Zara tại Việt Nam: dnulib.edu.vn.

Tuy nhiên, có một số mẫu mã của Zara không có tại Việt Nam hoặc có các chương trình giảm giá đặc biệt chỉ có tại Trung Quốc. Bạn có thể tham khảo trang web Zara Tmall tại: dnulib.edu.vn

Zara Trung Quốc trên Tmall

Trên đây là bài tổng hợp về hệ thống cửa hàng Zara tại Việt Nam của Tín Phong Logistics. Nếu có thêm cửa hàng mới, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật để bạn nắm được vị trí của cửa hàng mới. Mong rằng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích!

dnulib.edu.vn