Bay window là gì? Thiết kế bay window có lợi ích gì?

0
51
Rate this post

Ngày nay, ngày càng nhiều người chọn mua căn hộ chung cư bởi vì nó tích hợp nhiều tiện ích như thương mại, khu vui chơi, nhà trẻ và đặc biệt là an ninh tốt. Thiết kế chung cư hiện nay không chỉ đơn thuần là sơ cứng như trước đây mà người ta hướng tới tiện nghi và sự thoải mái cho người sử dụng.

Bay window là gì?

Bay window là một phần không gian nhô ra, lồi ra khỏi các tường chính của căn nhà hay căn hộ chung cư. Nó thường được tạo thành từ ba phần của các cửa sổ, tách biệt ra khỏi không gian chính của căn nhà. Nhờ cấu trúc độc đáo như vậy, nó mang đến nhiều ánh sáng tự nhiên cho phòng, và từ bên trong phòng bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bên ngoài mà không bị che khuất bởi vật cản. Bay window thường được thiết kế ở phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp, vì vậy việc tạo ra một thiết kế bay window tỉ mỉ là điều chủ nhân căn nhà cần chú trọng.

Thiết Kế Bay Window Cho Căn Hộ Chung Cư
Thiết Kế Bay Window Cho Căn Hộ Chung Cư Thủ Thiêm Star

Lợi ích của bay window

Dưới đây là một số lợi ích của bay window đối với không gian của căn nhà.

1. Nhiều ánh sáng tự nhiên

Khác với cửa sổ phẳng thông thường, bay window có cấu trúc độc đáo với ba mặt cửa sổ, cho phép nó nhận ánh sáng từ nhiều hướng. Điều này mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng, giúp tiết kiệm điện năng và tốt cho sức khỏe. Từ căn hộ chung cư, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh thành phố mà không bị che khuất bởi các vật cản khác. Bay window cũng là một không gian lý tưởng để đặt bàn làm việc.

Thiết Kế Bay Window Cho Căn Hộ Chung Cư
Thiết Kế Bay Window Cho Căn Hộ Chung Cư Thủ Thiêm Star

2. Thông gió tốt hơn

Với việc có nhiều cửa sổ, bay window cho phép lấy gió từ nhiều hướng khác nhau, giúp lưu thông không khí trong phòng tốt hơn. Bạn có thể thưởng thức làn gió tự nhiên mát mẻ từ bay window.

Bay Window Là Gì

Bay Window La Gi

3. Tăng không gian

Thiết kế của bay window làm tăng không gian nội thất và tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Ngay cả trong căn hộ nhỏ, việc có bay window sẽ mang lại cảm giác rộng rãi hơn.

4. Góc thư giản tuyệt vời

Góc bay window trong nhà bếp là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các bữa ăn. Với một số chi tiết thiết kế đơn giản như quầy bar mini, chậu hoa hay kệ sách, căn hộ trên tầng cao của chung cư sẽ trở nên tuyệt vời và lãng mạn khi bạn ngắm nhìn thành phố về đêm qua bay window. Đây là một không gian thư giãn lý tưởng và đầy năng lượng.

Hằng ngày, bạn luôn bận rộn và áp lực vì công việc. Vì vậy, cần một không gian sống tiện nghi và thoải mái để nghỉ ngơi và thư giãn, giúp cân bằng tinh thần và cung cấp năng lượng cho một ngày mới. Một không gian sống được thiết kế bài bản và tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái và hạnh phúc.

Bạn muốn thiết kế nội thất chung cư? Hãy tham khảo đơn giá dịch vụ tại Dnulib để có thông tin chi tiết!

Edited by: Dnulib