Xem ngay: Se se lạnh là gì

0
44
Rate this post

Mùa thu đang đến

Mùa thu len lỏi qua các con phố, mang theo hương cốm ngọt ngào và hương hoa sữa độc đáo. Mảnh đất này đã chào đón mùa thu với sự trầm lắng và thú vị.

Lạnh lẽo của trời

Bầu trời trở lạnh, gió thổi tới, đó là lúc để quay đầu lại. Quá khứ chỉ là quá khứ và điều đó không thay đổi dù bạn cố gắng bóng bẩy như thế nào.

Tiếng khóc và la hét

Cố gắng đi về nhà trong bóng tối, đường phố dường như chia đôi như giấc mơ. Mùa thu mang theo kỷ niệm đã quên, và quên đi những gì đã từng nhớ…

Mùa thu chào đón

Mùa thu đang đón chào bạn bằng làn gió mát mẻ và cảm giác gợi nhớ một thời đã qua.

Mùa thu, những cơn gió se lạnh của đầu mùa thu thổi qua, cuốn lá vàng theo gió. Mọi thứ diễn ra như mọi năm, nhưng tình yêu của anh đã tan biến.

Mùa thu tháng 10

Tiết trời thật lạnh, mưa nhỏ và gió se lạnh khiến cho những người cô đơn càng thêm bất lực.

Mùa thu đến rồi

Mùa thu đẹp nhưng cũng đau đớn, nhắc nhở trái tim về những điều không nên nhớ, nhớ về người muốn quên, cuốn chặt vào quá khứ. Kỷ niệm in sâu trong lòng.

Tôi có thể buồn về cơn mưa mùa thu

Em biết rồi, em biết anh mong chờ để kéo dài mùa hè, để không còn gió thu se lạnh một mình. Em chấp nhận rằng mùa thu chỉ có anh, không có em…

Mùa đông đã đến

Gió lạnh đầu đông tấp nập, mùa thu vàng muôn phần trở nên se lạnh. Lá vàng rơi trên thảm cỏ quen thuộc. Nhưng trong niềm vui và nỗi buồn, đã quá muộn. Mùa đông đã thật sự đến và nó rất bận rộn.

Sáng nay trời mưa

Hãy quay ngược đồng hồ! Những hạt mưa đọng trên bàn tay lạnh, tiếng mưa thì thầm… Em giả vờ làm người lạ, nép vào hiên nhà… Em đợi ai? Giả vờ trời mưa… Mắt nai để lại hột…

Mùa đông đang đến

Trời rất lạnh. Giọng nói của Dong Yu đơn côi trong trái tim tôi. Kim Khâu im lặng rời đi, và còn lại trong lòng mọi người. Mùa thu, lá vàng rơi khắp nơi. Cuối thu để lại chút nắng vàng.

Chiều nay biên giới se lạnh

Vó ngựa ngóng gió bắc. Tôi ở trong nhà và cảm thấy ấm áp. Bạn có nhớ, bạn có mong chờ? Cơn mưa rảo át đi nỗi nhớ. Gió thổi qua trời. Tháng 9 ngồi dệt sầu…

Mặt trời đã lặn

Trên con đường tôi đi, buổi chiều mùa thu không còn quan trọng. Mùa đông đã đến và thời tiết rất lạnh. Chỉ có bạn, không phải tôi. Vậy là chúng ta xa nhau. Khi mưa lấp đầy ngõ vắng, bạn có thể nghe trái tim của mình…

Thêm một buổi chiều se lạnh

Mùa thu đến nhẹ nhàng, thêm một chút thời gian. Một tiếng thở dài khác. Một nhận xét bình thường khác. Đến với nhau, chia tay. Cuối đêm…

Một ngày thu

Bỗng trở lạnh, lòng anh đau đớn vì nhớ em. Hà Nội, có lẽ nắng đã quá lâu không được thưởng thức gió.

Hà Nội gọi gió về

Gọi gió thu, gọi tình yêu, gọi tiếng lá rơi xào xạc, gọi chùm hoa sữa nở muộn. Hà Nội trở gió, có ai cảm thấy lạnh không?

Gió đã về

Gió thổi qua từng con phố, dây leo quấn chặt xuống phố, gợi nhớ những thời khắc đã bị lãng quên.

Có ai muốn gắn bó không?

Giao mùa đến, gió lạnh trở về, nắng lên, chúng ta phải quen với cái lạnh. Có những thứ chúng ta phải chấp nhận mà không thể thay đổi.

Kết luận:

Mùa thu mang tới cho những con người đa cảm một tâm trạng khác biệt. Dù chúng ta hiểu rằng theo quy luật tự nhiên, mọi thứ luôn như vậy, nhưng mỗi khi mùa thu đến, mọi cảm xúc lại trào dâng mãnh liệt không thể dừng lại.

Được chỉnh sửa bởi Dnulib