Top 9 Địa Chỉ Học Pha Chế Uy Tín Nhất Tại TP. HCM

0
43
Rate this post

Địa điểm học pha chế làm uống hấp dẫn

Pha chế đồ uống là một nghề đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, bởi môi trường làm việc năng động, thời gian linh hoạt, và mức lương hấp dẫn. Để theo đuổi mục tiêu trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp, việc tìm kiếm địa điểm đào tạo uy tín là rất quan trọng.

Hướng Nghiệp Á Âu – Trung tâm hàng đầu đào tạo pha chế

Hướng Nghiệp Á Âu là một trung tâm đào tạo nghề hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ ăn uống và nhà hàng – khách sạn. Trong đào tạo pha chế, Hướng Nghiệp Á Âu xây dựng nhiều chương trình đảm bảo tiêu chuẩn mà các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước đặt ra. Không chỉ cung cấp các khóa học ngắn hạn, chương trình đào tạo pha chế còn chú trọng vào các khóa học chuyên sâu gắn liền với lịch thực hành bài bản, các chuyến đi thực tế, workshop và sự kiện để học viên được tiếp xúc thực tiễn với nghề pha chế.

Hướng nghiệp Á Âu với môi trường đào tạo pha chế chuyên nghiệp và đa dạng
Nguồn: Internet

WAO – Trung tâm đào tạo pha chế chất lượng

Trung tâm đào tạo Barista – WAO là một trong những địa điểm hàng đầu để bạn theo đuổi nghề pha chế. Được thành lập vào năm 2017, WAO cam kết chất lượng đầu ra cho học viên với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đều là những chuyên gia pha chế đạt các giải thưởng cao trong ngành. Trung tâm cung cấp các khóa học pha chế đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi nhu cầu của học viên. Đặc biệt, WAO đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất, nguyên vật liệu và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên.

Mỗi học viên sẽ nhận được chứng chỉ tương ứng sau khi kết thúc khóa học pha chế
Nguồn: Internet

Trường Saigontourist – Môi trường đào tạo nghề tốt nhất

Trường Saigontourist (STHC) thuộc hệ thống Saigontourist Group – Tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam, cũng là mô hình Trường – Khách sạn 4 sao đầu tiên tại Việt Nam. Trường đào tạo pha chế của Saigontourist có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, làm việc tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đồng thời, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cũng đảm bảo môi trường đào tạo nghề tốt nhất, giúp học viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng sau khi hoàn thành khóa học.

Trường Saigontourist là một trong những môi trường đào tạo nghề tốt nhất
Nguồn: Internet

An Thịnh – Kenbar – Địa chỉ đào tạo pha chế chuyên nghiệp

An Thịnh – Kenbar là địa chỉ chuyên tư vấn, setup, cung cấp dụng cụ máy móc, nguyên vật liệu và đào tạo pha chế tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại An Thịnh – Kenbar, bạn sẽ được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp những kiến thức tổng quan về nghề pha chế. Chương trình đào tạo pha chế của An Thịnh – Kenbar tập trung vào thực hành, cung cấp sách chuyên đề với các công thức pha chế đồ uống ngon nhất và được đào tạo bởi chuyên gia pha chế An Thịnh.

Rất nhiều học viên lựa chọn An Thịnh - Kenbar để theo học nghề pha chế
Nguồn: Internet

Vietblend – Trung tâm đào tạo pha chế đa dạng

Vietblend là một trong những trung tâm đào tạo pha chế uy tín với hơn 80% học viên đạt thành công trong lĩnh vực F&B. Trung tâm sở hữu nhiều chương trình đào tạo khác nhau và hơn 100 đối tác cà phê trên toàn quốc. Các khóa học pha chế chuyên nghiệp tại Vietblend bao gồm nhiều lớp khác nhau như Pha chế đồ uống tổng hợp, Latte Art, Pha chế đồ nóng, Pha chế trà sữa Đài Loan, Specialty Coffee,… Các khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn và thấu hiểu nhu cầu thị trường.

Tại trung tâm đào tạo pha chế Vietblend còn có sự tham gia của các học viên nước ngoài
Nguồn: Internet

NetSpace – Địa chỉ đào tạo pha chế chất lượng

NetSpace đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao trên khắp cả nước. Trường xây dựng chương trình đào tạo pha chế bài bản và chú trọng vào việc hướng dẫn các kỹ năng pha chế đồ uống từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. NetSpace cung cấp các lớp đào tạo pha chế như Pha chế tổng hợp, Barista, Bartender, và Pha chế Trà – Trà sữa chuyên nghiệp. Thông qua việc giảng dạy các loại thức uống phù hợp với xu hướng thị trường, học viên có thể dễ dàng áp dụng vào thực tế làm việc hoặc kinh doanh.

90% học viên của NetSpace đều có việc làm và mức lương hấp dẫn
Nguồn: Internet

Pha Chế Education – Đào tạo nghề chuyên nghiệp

Pha Chế Education là cơ sở đào tạo nghề của Phạm Đình Song – một trong những chuyên gia pha chế hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được học bài bản từ cơ bản đến nâng cao, và nhận cái nhìn tổng quan về nghề pha chế. Chương trình đào tạo pha chế tại Pha Chế Education nhỏ nhắn với tối đa 10 học viên, đảm bảo thời lượng và chất lượng thực hành. Đồng thời, học viên còn có cơ hội được giới thiệu việc làm ngay khi hoàn thành khóa học.

Học viên Pha Chế Education được đào tạo nghề trực tiếp bởi “phù thủy pha chế” Phạm Đình Song
Nguồn: Internet

Trung Cấp Việt Úc – Đào tạo pha chế chất lượng

Trung Cấp Việt Úc là một trong những trường Trung cấp Giáo dục Nghề hàng đầu tại Việt Nam. Trường đào tạo pha chế cà phê nghệ thuật (Barista) và pha chế rượu (Bartender) với chứng chỉ được công nhận trên toàn quốc. Sau khi hoàn thành các khóa học pha chế, học viên sẽ có cơ hội tìm kiếm việc làm, đặc biệt là ở nước ngoài.

Trường Trung Cấp Việt Úc thuộc top đầu hệ thống các trường Trung cấp Dạy nghề tại Việt Nam
Nguồn: Internet

Trung Cấp Nghề Việt Giao – Đào tạo pha chế chất lượng cao

Trung Cấp Nghề Việt Giao đào tạo nghề Bartender thông qua các khóa đào tạo pha chế ngắn hạn. Với giáo trình học bài bản và chuyên môn, học viên sẽ được hướng dẫn kỹ càng về kỹ thuật pha chế đồ uống và nghệ thuật trang trí theo tiêu chuẩn nhà hàng – bar cao cấp.

Viet Giao College khẳng định vị thế của mình với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề
Nguồn: Internet

Kết luận

Hy vọng với những địa chỉ đào tạo pha chế chất lượng trên, bạn có thể tìm được địa điểm phù hợp để bắt đầu theo đuổi giấc mơ nghề pha chế của mình.

Dnulib.edu.vn thành vinh ở việc hỗ trợ bạn tìm thấy địa chỉ học pha chế uy tín tại TP.HCM. Hãy truy cập trang chủ của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.