Cây lưỡi hổ nên đặt ở đâu trong nhà?

0
44
Rate this post

Giới thiệu

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về cây lưỡi hổ và tác động của nó trong phong thủy. Cây lưỡi hổ là một loại cây phong thủy thịnh vượng và được ưa chuộng. Tuy nhiên, để có thể tận dụng được công dụng của nó, việc đặt cây ở vị trí phù hợp là rất quan trọng. Hãy cùng khám phá những điều cần biết về cây lưỡi hổ và phong cách sống hợp lý trong không gian sống của bạn.

Cấm kỵ đặt cây lưỡi hổ ở một số vị trí

Đề phòng đặt cây lưỡi hổ trong phòng tắm

Phòng tắm có đặc tính ẩm ướt và ít ánh sáng, là nơi tập trung nhiều bụi bẩn. Điều này sẽ không tốt cho sự phát triển của cây lưỡi hổ. Cây lưỡi hổ cần ánh sáng và không khí tươi mới. Đặt cây trong phòng tắm sẽ dễ gây nhơ, nấm mốc và làm hại cho cây. Vì vậy, đừng đặt cây lưỡi hổ trong phòng tắm.

Tránh đặt cây lưỡi hổ gần cửa ra vào

Đặt cây lưỡi hổ gần cửa ra vào sẽ hút hết tài lộc và may mắn từ cửa, khiến cho không vào được trong nhà. Việc này có thể gây thiếu tài sản và may mắn trong gia đình. Hãy lưu ý không đặt cây lưỡi hổ gần cửa ra vào hoặc đối diện với nó, vì điều này sẽ cản trở tiền tài vào nhà.

Đặt cây lưỡi hổ ở vị trí phù hợp

Phòng khách – Nơi thích hợp nhất

Phòng khách là nơi tuyệt vời nhất để đặt cây lưỡi hổ. Nơi này có ánh sáng tự nhiên và luồng không khí tốt, cùng với sự tập trung của con người. Việc đặt cây lưỡi hổ ở phòng khách giúp tạo ra sự hài hòa và giàu có.

Phòng ngủ – Lựa chọn tốt

Cây lưỡi hổ cũng là một lựa chọn tốt cho phòng ngủ. Nó có khả năng loại bỏ formaldehyde, chống bức xạ và làm sạch không khí. Đặt cây lưỡi hổ trong phòng ngủ không chỉ cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn mang lại sức khỏe và may mắn cho chủ nhân.

Ban công – Nơi đặt khí tốt

Ban công cũng là một vị trí lý tưởng để đặt cây lưỡi hổ. Đây là nơi có thể tạo điều kiện tốt nhất cho cây sinh trưởng và trong phong thủy, là nơi tốt nhất để tích trữ khí. Nếu ban công đối diện với đường, bãi rác hoặc bệnh viện, hãy lưu ý rằng phong thủy tốt có thể bị ảnh hưởng xấu.

Ảnh minh họa

  • Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Để biết thêm thông tin về phong thủy và các vấn đề liên quan, truy cập Dnulib.

Source