Thu Mua voucher Mua Sắm và Du Lịch toàn quốc

0
41
Rate this post

Phiếu Siêu Thị: Thuận Lợi Nhưng Cũng Có Nhược Điểm

Có một số lượng phiếu nhà hàng trong tay mà bạn không muốn sử dụng? Đừng vội vứt bỏ chúng. Khá nhiều người đã tìm cách để thu hồi giá trị của những phiếu này. Việc để chúng trong ngăn tủ chỉ là một cách tiêu tốn lãng phí. Vậy tại sao bạn không tìm đến các cơ quan chuyên mua phiếu siêu thị với giá cao hơn?

Phiếu Siêu Thị

1. Phiếu Siêu Thị: Tiện Lợi & Phiền Toái

Các nhà hàng ăn uống như Bigc, Coop mart, Esstem, Aeon Citi, Lotte, Vinmart thường phát hành phiếu quà tặng cho khách hàng hoặc làm quà tặng cho nhân viên trong dịp lễ. Những phiếu quà tặng này có mệnh giá khác nhau, từ 100k đến 500k hoặc thậm chí nhiều hơn.

Khi sử dụng phiếu này để mua hàng tại các điểm bán hàng của đơn vị phát hành, bạn chỉ cần đặt hàng với mệnh giá tương ứng. Ví dụ, nếu bạn có phiếu mua hàng 100k, bạn có thể mua số lượng sản phẩm tuỳ thích, miễn là tổng giá trị đơn hàng không vượt quá 100k. Tuy nhiên, nếu chỉ có những tiện ích như vậy, tại sao lại có rất nhiều cá nhân và tổ chức thu mua phiếu siêu thị?

Phiếu Siêu Thị

Khi đặt đơn hàng, bạn có thể sử dụng phiếu quà khuyến mãi để thanh toán thay cho tiền mặt. Tuy nhiên, điều phiền toái là bạn sẽ phải trả thêm tiền nếu tổng giá trị đơn hàng vượt quá giá trị phiếu, và không được hoàn lại tiền thừa nếu không tiêu hết mệnh giá của phiếu. Bạn cũng không thể quy đổi phiếu thành tiền mặt. Vì vậy, người tiêu dùng thường không ưa dùng phiếu siêu thị và tìm đến các đơn vị thu mua phiếu esteem.

2. Bán Lại Phiếu Siêu Thị với Giá Cao — Có Thể Hay Không?

Câu trả lời cho câu hỏi này là có, nếu bạn biết nơi và cách bán. Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều đơn vị thu mua phiếu siêu thị esteem. Tuy nhiên, mỗi đơn vị lại đặt mức giá khác nhau. Tìm được địa chỉ mua phiếu quà khuyến mãi nhà hàng siêu thị với giá cao sẽ giúp bạn hưởng lợi nhiều hơn. Điều này được coi là một cách chuyển đổi giá trị của phiếu sang tiền mặt, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Thương Mại Dịch Vụ thu phiếu esteem đã biến điều tưởng chừng không thể thành có thể. Với hàng trăm địa chỉ thu mua loại phiếu này, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì chúng tôi đưa ra mức giá hấp dẫn. Tùy thuộc vào loại phiếu của siêu thị, chúng tôi sẽ mua với mức giá khác nhau. Nhưng chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người mua.

Cụ thể, chúng tôi mua phiếu siêu thị esteem Coop mart 100k với giá 96k; thu mua phiếu siêu thị 100k với giá 94k; mua phiếu siêu thị Esstem 100k với giá 94k; mua phiếu siêu thị coopmart Vinmart 100k với giá 94k; mua phiếu siêu thị coopmart Aeon Citi, Lotte 100k với giá 90k. Khi mua phiếu siêu thị esteem, chúng tôi giúp bạn tránh tình trạng lãng phí khi không sử dụng hết giá trị phiếu quà tặng và giúp bạn có thêm tiền để mua sắm mà không phải lo lắng.

Nếu bạn có phiếu siêu thị nhà hàng không sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được bán lại với giá tốt nhất. Chúng tôi cam đoan bảo đảm quyền lợi tối đa cho bạn. Đặc biệt, chúng tôi cũng hỗ trợ thu mua phiếu siêu thị tận nơi cho khách hàng ở TP.Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.

Được chỉnh sửa bởi: Dnulib