Upland là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Upland (UPX)

0
36
Rate this post

Upland là gì?

Upland đã ra mắt vào tháng 7 năm 2018 và nhanh chóng trở thành một trò chơi giao dịch mã thông báo không thể thay thế (NFT) nhộn nhịp và thú vị. Với Upland, người chơi có thể giao dịch bất động sản ảo sử dụng mã thông báo UPX hoặc tiền định danh. Metaverse của Upland cho phép người chơi mua các bất động sản ảo tương ứng với địa chỉ trong thế giới thực. Thông tin về giá trị mã thông báo và nguồn cung cấp mã thông báo sẽ được cung cấp khi dự án phát triển.

Cung cấp những trải nghiệm độc đáo

Upland là một trò chơi độc đáo sử dụng công nghệ blockchain để người chơi giao dịch NFT với mã thông báo UPX đặc biệt. Upland được xây dựng trên chuỗi khối EOS, một nền tảng được phát triển bởi nhóm blockchain EOS. Được xây dựng trên một nền tảng đã được chứng minh và được tối ưu hóa, Upland tự hào là một trò chơi có hệ thống cấp phép và tốc độ xử lý phù hợp để đáp ứng nhu cầu của người chơi. UPX, mã thông báo chính của Upland, cũng được xây dựng trên chuỗi khối EOS.

Upland là gì

Mã thông báo UPX – Sức mạnh để tạo ra giá trị

Mã thông báo UPX chủ yếu được sử dụng trong trò chơi và chỉ có thể mua được trong trò chơi. Mã thông báo được phân phối thông qua các chương trình thưởng hàng tháng cho người chơi nắm giữ tài sản, cũng như thông qua việc mua mã thông báo UPX bằng tiền định danh để mua bất động sản. Từ đó, khi người chơi cần thêm mã thông báo UPX để mua thêm tài sản, nguồn cung cấp mã thông báo sẽ được tăng lên.

Trong Upland, người chơi có thể mua các bất động sản ảo phản ánh địa chỉ thực tế. Điều này làm cho NFT của Upland trở nên đáng giá vì địa chỉ thực tế có giới hạn. Giá trị của NFT được xác định bởi sự thanh lý của thị trường UPX. Nói cách khác, cung và cầu của UPX ảnh hưởng đến giá trị của NFT.

Upland – Trò chơi thân thiện và hấp dẫn

Trò chơi Upland rất thân thiện với người chơi và rất dễ tham gia cho cả những người mới bắt đầu chơi tiền điện tử. Trò chơi có sẵn trên cả nền tảng máy tính và điện thoại di động, cho phép người chơi kiếm tiền thực trong quá trình chơi. Điều này khác biệt so với hầu hết các trò chơi truyền thống khác không cho phép người chơi kiếm tiền. Để tham gia trò chơi, người chơi chỉ cần cung cấp địa chỉ email và hoàn thành một nhiệm vụ đầu tiên để nhận được 3.000 UPX như phần thưởng khởi đầu. Sau đó, họ có thể mua mã thông báo UPX để sở hữu các bất động sản trong trò chơi.

Nội dung trong trò chơi Upland được xây dựng dưới dạng NFT, cho phép người chơi chứng minh rằng họ là chủ sở hữu thực sự của các tài sản và không có bên thứ ba nào có thể thay đổi hoặc xóa chúng. Ngoài ra, Upland cung cấp nhiều giá trị cho NFT thông qua các cách khác nhau. Hiện tại, người chơi Upland có thể bán các tài sản mà họ sở hữu trong trò chơi với giá USD. Họ cũng có thể xem NFT của mình là đồ sưu tập và giữ chúng mãi mãi. Những người khác có thể mua các tài sản trong trò chơi dựa trên các tài sản thực tế mà họ yêu thích.

Upland hoạt động như thế nào?

Upland hoạt động như thế nào

Hình ảnh trên minh họa cách người chơi có thể tương tác trong trò chơi. Cơ bản, người chơi nhận được mã thông báo UPX bằng tiền định danh, mua bất động sản ảo, kiếm thu nhập, nâng cấp tài sản của mình để tăng thu nhập và giao dịch tài sản của mình để nhận tiền định danh.

Dưới đây là một số cách người chơi có thể tận dụng trong Upland:

  • Sử dụng mã thông báo: Bán tài sản là cách duy nhất để kiếm tiền với mã thông báo UPX. Một số người chơi có thể chọn bán tài sản của mình để đổi lấy tiền mặt. Upland cũng phát hành mã thông báo UPX hàng tháng như một cách khuyến khích để người chơi giữ các tài sản của họ. Thu nhập hàng tháng sẽ được gửi đến tài khoản UPX của người chơi.

  • Giao dịch bất động sản: Người chơi có thể sử dụng mã thông báo UPX hoặc tiền mặt để mua NFT bất động sản trong trò chơi. Trước khi bán tài sản để đổi lấy tiền mặt, người chơi cần xác minh danh tính của mình. Khi thành công bán tài sản, thu nhập tiền mặt có thể được chuyển đến tài khoản Paypal từ ví số hóa của người chơi.

  • Xây dựng bộ sưu tập tài sản: “Bộ sưu tập” là một nhiệm vụ được thiết kế bởi nhà phát triển trò chơi. Lợi nhuận từ mã thông báo UPX được tăng lên khi người chơi sở hữu tất cả các tài sản trong một bộ sưu tập nhất định. Tuy nhiên, hoàn thành một bộ sưu tập trở nên khó khăn hơn vì một số tài sản hiếm hạn hoặc đắt đỏ. Người chơi có thể phải thương lượng với chủ sở hữu để mua những tài sản quý.

  • Săn bắt tài sản: Upland có một thị trường cho phép người chơi mua NFT bất động sản. Mỗi người chơi cũng được trang bị một robot thám hiểm để khám phá các khu vực mới trong trò chơi. Hơn nữa, thị trường cung cấp cho người chơi cơ hội bán tài sản và phản hồi các đề nghị.

Vì các NFT được lưu trữ trên chuỗi khối EOS, mã thông báo có thể được đặt cược để người chơi tận hưởng nhiều tính năng hơn trên mạng. Chi phí đặt cược trên EOS được bù đắp theo nhiều cách khác nhau, tuỳ thuộc vào cấp độ của người chơi trong trò chơi. Các cấp đó được gọi là “Du khách” và “Upland”.

  • Khách truy cập: Với tư cách là khách truy cập, người chơi sẽ có nhiều tài khoản EOS để trải nghiệm trò chơi. Nếu một người chơi khách không hoạt động trong vòng bảy ngày, tài khoản của họ sẽ được tái chế để nhường chỗ cho khách khác. Các tài khoản tái chế sẽ bị xóa quyền sở hữu mã thông báo và bất động sản. Tuy nhiên, người chơi có thể chọn gia hạn tài khoản khách của mình để tiếp tục khám phá metaverse.

  • Người Upland: Khi giá trị của mã thông báo và bất động sản của người chơi đạt đến ít nhất 10.000 mã thông báo UPX, họ sẽ nâng cấp lên tài khoản “Người Upland”. Khi người chơi có hơn 10.000 UPX, họ sẽ nhận được một tài khoản EOS đã đăng ký. Do đó, NFT sẽ hoàn toàn thuộc sở hữu của người chơi theo bản ghi blockchain.

Đội ngũ phía sau Upland

Đồng sáng lập Upland là Dirk Lueth, một chuyên gia đã làm việc trong lĩnh vực công nghệ trong hơn hai thập kỷ. Anh cũng đã từng làm cố vấn cho nhiều công ty khởi nghiệp và đồng sáng lập một số công ty khởi nghiệp với các khoản đầu tư vốn rủi ro trị giá hàng triệu USD.

Mani Honigstein là người đồng sáng lập khác của Upland, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp game. Trong suốt 20 năm qua, Honigstein đã từng làm việc ở vị trí Giám đốc điều hành và cố vấn cho nhiều tổ chức công nghệ.

Idan Zuckerman, người đồng sáng lập thứ ba của Upland, đã từng làm việc làm nhà phân tích CNTT trong ba năm. Ông cũng đã từng là Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm trong tám năm và là Phó chủ tịch nghiên cứu và phát triển trong sáu năm tại nhiều công ty game khác nhau.

Tương lai của Upland

Trong bối cảnh xu hướng chuyển dịch toàn cầu sang trực tuyến, chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng của các sự kiện ảo như đám cưới, lễ tốt nghiệp và hội nghị. Xu hướng này cũng thúc đẩy các công ty lớn phát triển metaverse của riêng mình, bao gồm cả Epic Games, Facebook và Microsoft. Do đó, Upland có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai khi người dùng tham gia vào thế giới ảo.

Tương lai của NFT trong Upland

NFT của Upland đã bán một NFT với giá trị 23.000 USD vào năm ngoái. Giá trị của NFT có thể sẽ tăng khi trò chơi trở nên phổ biến hơn. Upland cũng có các kế hoạch phát triển thêm các loại NFT khác nhau, bao gồm các vật thể trong thế giới thực như ô tô ảo, cửa hàng và thẻ sưu tập.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể xây dựng bất động sản và phát triển khu vực nông thôn trong trò chơi, tương tự như trong thế giới thực. Đồng thời, các thương hiệu cũng có thể tái tạo các dịch vụ của họ từ thế giới thực vào thế giới ảo của Upland.

Hầu hết các NFT bất động sản trong Upland hiện tại dựa trên các địa điểm ở Mỹ. Tuy nhiên, Upland đang dự định mở rộng mô hình kinh doanh để có thể nhượng quyền thương mại trên toàn cầu, cho phép các tài sản dựa trên NFT trên toàn thế giới có sẵn trong trò chơi. Giá trị của bất động sản trong Upland sẽ phụ thuộc vào các điều kiện thị trường trong cả thế giới thực và ảo.

Về phát triển, Upland có kế hoạch cho phép NFT di chuyển sang các chuỗi khối khác. Hơn nữa, quyết định vận hành sẽ trở nên phi tập trung hơn khi nền kinh tế trong trò chơi và hệ sinh thái tiếp tục phát triển. Upland cũng đang dự định phát triển API riêng để các nhà phát triển bên thứ ba có thể cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người chơi.

Kết luận

Upland là một trò chơi độc đáo cho phép người chơi sở hữu các tài sản dưới dạng NFT được ánh xạ từ các địa điểm thực tế. Với giới hạn cung cấp do địa chỉ thực tế có hạn, NFT trong Upland trở nên đáng giá. Trò chơi cung cấp nhiều cơ hội để người chơi tận dụng và tạo ra giá trị từ các tài sản của mình. Sự kết hợp giữa công nghệ blockchain và trò chơi giao dịch có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Đặc biệt, hãy truy cập vào dnulib.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về Upland và trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời này.