TOP các địa chỉ mua son môi YSL chính hãng tại Việt Nam

0
32
Rate this post

Giới thiệu về các dòng son môi YSL chính hãng và những nơi bạn có thể mua những cây son huyền thoại của YSL.

Son dưỡng

Dòng son dưỡng bóng với khả năng tạo lớp màu tuyệt vời giúp che phủ các khuyết điểm trên môi, mang lại đôi môi mềm mịn và tươi sáng. Công thức chứa 60% dầu, kết cấu dưỡng ẩm sâu ngay lập tức thẩm thấu vào môi, tạo ra màu sắc tươi sáng, giữ cho môi ẩm mượt suốt cả ngày, giúp môi trở nên căng mọng, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Dưới đây là bảng màu son dưỡng YSL với một số mẫu màu:

Son thỏi

Khi nhắc đến BST son thỏi YSL chính hãng không thể không nhắc đến dòng son Rouge Pur Couture thời thượng. Chất son mịn màng lâu trôi nhẹ nhàng lướt trên môi mà không gây cảm giác dày hay bột dù tán nhiều lớp son. Son có độ che phủ cao với nhiều màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều tông da. Màu sắc đậm nét giúp bạn có đôi môi căng mọng ngọt ngào và quyến rũ, mang đến phong cách sắc sảo và sức mạnh nữ tính tối thượng. Dòng son YSL slim mềm mượt mỏng nhẹ như lớp áo voan, tạo độ căng mọng cho đôi môi tràn đầy sức sống và vô cùng quyến rũ.

Bảng mã màu Son lì Rouge Pur Couture The Slim: 01 – Rouge Extravagant, 08 – Contrary Fuchsia, 09 – Red Enigma, 10 – Corail Antinomique, 11 – Ambiguous Beige, 12 – Nu Incongru, 13 – Original Coral, 14 – Rose Curieux, 18 – Reverse Red, 21 – Rouge Paradoxe, 23 – Mystery Red, 26 – Rouge Mirage, 27 – Conflicting Crimsom, 28 – True Chili, 29

Son kem

Dòng son kem bóng với bề mặt glow giúp đôi môi căng mọng bắt sáng và mềm mượt tự nhiên. Son kem lì sở hữu chất son kem mềm mịn như nhung lướt nhẹ trên môi. Đầu cọ với thiết kế rộng giúp việc tô son đều màu và chính xác chỉ trong một lần tán.

Yves Saint Laurent Cosmetics

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Yves Saint Laurent Việt Nam đã có mặt chính thức tại TPHCM và Hà Nội, với không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, trang nhã để mang đến trải nghiệm mua sắm và tư vấn làm đẹp tốt nhất cho mọi khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dòng son môi Yves Saint Laurent mới nhất cùng với các bộ trang điểm và làm đẹp khác của hãng. Ngoài sản phẩm, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các tiện ích như YouCam, Khắc tên.

Trang điểm ảo YouCam

Hệ thống cửa hàng flagship YSL Beauty tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ trang điểm ảo YouCam để mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn có thể lựa chọn những tone màu yêu thích và nhận kết quả ngay tức thì.

Son YSL khắc tên

Cùng với YouCam, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ khắc tên cho cả son môi và nước hoa theo yêu cầu, giúp bạn sở hữu những bộ sản phẩm YSL độc đáo nhất.

Dưới đây là các địa chỉ mua son YSL chính hãng tại các cửa hàng flagship YSL Beauty:

Son YSL tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm hiểu về son môi hoặc các dòng mỹ phẩm Yves Saint Laurent và chưa biết nơi mua son YSL chính hãng ở TPHCM, các cửa hàng YSL Beauty tại TPHCM là địa chỉ bạn cần tìm. Tại đây, không chỉ có các phiên bản mới nhất của các dòng son môi YSL mà còn có các sản phẩm khác ngoài trang điểm như chăm sóc da và các phiên bản nước hoa YSL. YSL Beauty chính là nơi bạn có thể mua những cây son YSL chính hãng ở TPHCM với đầy đủ sang trọng.

Địa chỉ cửa hàng YSL tại TPHCM:

  • Takashimaya 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1 ☏ 0283.9156.606
  • Cresent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7 ☏ 0345.361.309

Son YSL tại Hà Nội

YSL Beauty mang đến cho khách hàng một địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội. Cũng giống như TPHCM, cửa hàng mỹ phẩm YSL Lotte là địa chỉ của YSL Beauty và khi bạn cần tìm các cửa hàng bán son YSL tại Hà Nội, đây là địa chỉ đầu tiên bạn nên ghé thăm.

Địa chỉ cửa hàng Saint Laurent Hà Nội: Tầng 1 Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội ☏ 0243.2247.366

Xem thêm bộ sản phẩm nước hoa YSL nổi tiếng của hãng » Dnulib

(Note: The paragraph above was edited by Dnulib)