Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao nhiêu tiền tại TPHCM?

0
42
Rate this post

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại TPHCM? Ở đâu uy tín?

Ý thức chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm và nâng cao. Từ đó, nhu cầu khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe tiền hôn nhân, tầm soát ung thư… cũng ngày càng tăng. Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại TPHCM. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu vẫn là một thách thức. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá cả và địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân nổi tiếng tại TPHCM.

Nên chọn cơ sở khám tiền hôn như thế nào?

Khi tham khảo khám tiền hôn nhân, các cặp đôi sẽ được kiểm tra toàn diện sức khỏe, bao gồm cả sức khỏe chung như huyết áp, tim mạch, cũng như các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, giang mai, lậu và cả sức khỏe sinh sản. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cá nhân và cũng giúp các cặp đôi hiểu rõ hơn về nhau và tránh những hiểu lầm về vấn đề sinh sản trong tương lai. Vì vậy, khi chọn địa chỉ khám tiền hôn nhân, chúng ta nên tìm kiếm các cơ sở uy tín, tin cậy và chất lượng.

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám tiền hôn nhân:

  • Có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Lựa chọn cơ sở khám có đội ngũ y bác sĩ tận tình, nhẹ nhàng để bạn dễ dàng và thoải mái khi cần tư vấn.
  • Cơ sở khám cần có hệ thống máy móc hiện đại, phục vụ đầy đủ các danh mục trong gói khám.
  • Thời gian chờ kết quả xét nghiệm nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chính xác, tin cậy.

Khám tiền hôn nhân tại TPHCM

Chi phí khám tiền hôn nhân tại các cơ sở khám hiện có mức dao động lớn. Có những cơ sở khám chỉ mất từ 1-2 triệu đồng, trong khi có những cơ sở có mức chi phí từ 3-4 triệu đồng. Để giúp các bạn giảm phân vân và lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân phù hợp, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá và gói khám tại 5 địa chỉ đáng tin cậy ở TPHCM.

1. Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉ: Số 3 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ Hai – Sáng thứ Bảy (Sáng: 7:30 – 12:00, Chiều: 13:00 – 16:30)

Bệnh viện Quốc tế City là một bệnh viện đa khoa tư nhân có quy mô lớn, được nhiều người dân địa phương tin tưởng. Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ khám tổng quát, trong đó bao gồm cả khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Dịch vụ:

  • Dịch vụ nam: 2.450.000 đồng.
  • Dịch vụ nữ: 2.500.000 đồng.

2. Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

Địa chỉ: 33 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ Hai – thứ Bảy: 5:00 – 19:00, Chủ nhật: 6:00 – 12:00

Phòng khám đa khoa Olympus Gia Mỹ sở hữu hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Phòng khám này là một địa chỉ tin cậy để khám tiền hôn nhân.

Dịch vụ:

  • Dịch vụ nam: 1.765.000 đồng.
  • Dịch vụ nữ: 2.950.000 đồng.

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ Hai – thứ Bảy: 7:30 – 17:00

Golden Healthcare là một phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế được nhiều người đánh giá cao. Với chi phí hợp lý và thái độ tận tâm của nhân viên, đây là một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân mà bạn có thể cân nhắc.

Dịch vụ:

  • Dịch vụ nam: 1.950.000 đồng.
  • Dịch vụ nữ: 2.500.000 đồng.

4. Phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare

Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ Hai – thứ Bảy: 7:00 – 19:30

SaiGon Healthcare là một phòng khám đa khoa uy tín tại Quận 10, tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày. Khám tiền hôn nhân cũng là một trong những dịch vụ mạnh của phòng khám này.

Dịch vụ:

  • Dịch vụ nam: 3.568.000 đồng.
  • Dịch vụ nữ: 4.056.000 đồng.

5. Phòng Khám Đa Khoa Vigor Health

Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ Hai – thứ Bảy: 7:30 – 16:00

Vigor Health là một phòng khám đa khoa tin cậy tại Quận 3. Phòng khám này đã có 12 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng các loại máy xét nghiệm, máy siêu âm, nội soi… Đây là địa chỉ khám tổng quát và khám tiền hôn nhân phù hợp.

Dịch vụ:

  • Dịch vụ nam: 3.430.000 đồng.
  • Dịch vụ nữ: 4.730.000 đồng.

Với mức chi phí và gói khám đa dạng như trên, bạn có thể lựa chọn địa chỉ khám tiền hôn nhân phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân. Hãy tìm hiểu kỹ các dịch vụ cung cấp trong từng gói khám và tương tác với bác sĩ để lựa chọn gói khám phù hợp nhất. Dù các cơ sở đã thiết kế sẵn gói khám, bạn vẫn có thể trao đổi để tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân.

Dnulib.edu.vn đã tổng hợp và đánh giá thông tin về 5 cơ sở khám sức khỏe tiền hôn nhân trên. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được cơ sở thăm khám phù hợp.

Dnulib