Hi Guys Là Gì Trong Tiếng Anh? Nghĩa Của Từ Guy

0
39
Rate this post

Giới thiệu

Trong tiếng Anh, từ “guy” được sử dụng để chỉ đẹp trai, chàng trai hoặc nhóm người. Thường thì “guy” mang nghĩa là bạn bè, không chỉ giới hạn ở nam giới mà còn cả nữ giới. Vì vậy, khi chúng ta nói “chào các cậu”, thì nghĩa là chào tất cả mọi người, không chỉ riêng nam giới hay bạn trai.

Ý nghĩa và cách sử dụng

  • “Guy” có nghĩa là chàng trai hoặc đẹp trai. Ví dụ: “Who’s gus?” – anh ta là ai?
  • “Guys” là số nhiều, có nghĩa là bạn bè, mọi người, không phân biệt giới tính. Tuy nhiên, nó chỉ được sử dụng với những người cùng tuổi, quen biết, không nên dùng trong những bài phát biểu quan trọng, những người có chức vụ cao hơn. Ví dụ: “Này, các bạn! Mọi thứ hôm nay thế nào?” – Mọi người, mọi việc hôm nay thế nào?

Đặc tính của từ guy

Từ “guy” thường được sử dụng trong tiếng Anh Bắc Mỹ để chỉ một nhóm người, không phân biệt nam hay nữ. Ví dụ: “Nào, các bạn, chúng ta hãy bắt đầu!”

Lưu ý khi sử dụng

Trong tiếng Anh, chúng ta thường dùng từ này để thể hiện sự thân tình. Ví dụ: “Này, các bạn, chúng ta cần phải đi.” hoặc “Mọi người ơi, tôi có một ý tưởng!”.

Tổng kết

Với từ “guy” và “guys” trong tiếng Anh, chúng ta có thể gọi bạn bè hoặc nhóm người nam nữ một cách thân mật. Hãy sử dụng từ này theo cách thích hợp để tạo sự gần gũi và hòa nhã trong giao tiếp.

các bạn là gì

Được chỉnh sửa bởi: Dnulib