Hướng dẫn vui chơi tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn 2022

0
47
Rate this post

Sau những ngày dài với cuộc sống bận rộn, hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những trò vui thú tại công viên giải trí hấp dẫn nhất miền Bắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vui chơi lý tưởng, công viên Thiên đường Bảo Sơn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy để chúng tôi giúp bạn có một lịch trình vui chơi tuyệt vời và không bỏ lỡ bất cứ điều gì đáng nhớ tại công viên này. Hãy “bỏ túi” những gợi ý dưới đây và khám phá thiên đường giải trí tuyệt vời này.

1. Đến công viên Thiên đường Bảo Sơn

Cách 1: Tự di chuyển bằng ô tô/xe máy

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn nằm ở KM5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Để đến đây, bạn có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển. Nếu bạn đi bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân, bạn chỉ cần đi theo đại lộ Thăng Long và rẽ sang công viên Thiên Đường Bảo Sơn sau khoảng 20-30 phút. Chú ý đặc biệt: Khi đi khoảng 10km, bạn cần để ý chỗ rẽ sang khu công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Biển chỉ đường khá nhỏ, nếu không để ý bạn có thể đi qua mà không biết. Rẽ trái qua hầm và đi ngược lại 100m là sẽ thấy cổng vào khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn.

Cách 2: Bằng phương tiện công cộng – Xe buýt

  • Đi trong nội ô Hà Nội: Tuyến buýt 19 Trần Khánh Dư – Công viên Thiên Đường Bảo Sơn (điểm dừng cuối là ngay cổng Công viên). Ngoài ra còn có các tuyến xe buýt từ Mỹ Đình như 71, 74, 87, 88 (Mỹ Đình – Sơn Tây), (Mỹ Đình – Xuân Mai).
  • Đi từ Nam Thăng Long: Bạn có thể bắt xe buýt tuyến Nam Thăng Long – Mỹ Đình. Đến Mỹ Đình rồi bắt tiếp xe tuyến 71, 74, 87, 88.

Cách 3: Trải nghiệm bằng tàu điện trên cao

Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông có 12 nhà ga, trong đó có ga La Khê. Từ ga La Khê, bạn có thể bắt taxi để đến công viên Thiên đường Bảo Sơn trong khoảng 10 – 15 phút.

2. Trò chơi và trải nghiệm tại công viên Thiên đường Bảo Sơn

Tổ hợp rừng xanh Safari

Bạn có thể khám phá tổ hợp Safari rộng lớn với hàng trăm loài động vật từ khắp châu lục như tê giác, hổ trắng, lạc đà, linh cẩu, ngựa vằn, chuột túi và nhiều loài khác. Hãy thư giãn và chiêm ngưỡng những bộ cánh lộng lẫy của các loài chim tuyệt đẹp tại quốc đảo chim kỳ diệu.

Vương quốc bò sát - Safari

Khu vực trò chơi nhất định

Đừng quên trải nghiệm 22 trò chơi cảm giác mạnh như cao tốc khứ hồi, khủng long trỗi dậy, bay giữa ngân hà, bước chân kỳ bí và nhiều trò chơi cảm giác mạnh khác tại công viên Thiên đường Bảo Sơn. Các bạn nhỏ cũng có thể vui chơi trong lâu đài Kids Town đầy màu sắc.

Trò chơi khủng long trỗi dậy

Thủy cung xanh biếc

Tham quan khu thủy cung xanh biếc và khám phá hàng ngàn loài cá như cá mập, cá đuối, cá hải tượng, hải cẩu… Bạn sẽ có cảm giác như đang sống giữa làn nước trong xanh của biển cả và chiêm ngưỡng những loài cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội quanh những mỏm san hô, hải quỳ.

Thủy cung xanh biếc

Khám phá các kỳ quan nổi tiếng thế giới

Tại phim trường Dreamland, bạn có thể tham quan các kỳ quan nổi tiếng như đền Taj Mahal, đài phun nước và Garden by the Bay của Singapore, khu làng Beuvron Pháp, làng tí hon Hobbiton New Zealand. Hãy khám phá những bộ phim nổi tiếng và tận hưởng không gian tuyệt đẹp tại công viên Thiên đường Bảo Sơn.

3. Thưởng thức ẩm thực

Sau khi tham quan và vui chơi, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon tại công viên Thiên đường Bảo Sơn.

  • Chợ quê: Những món ăn 3 miền ngon tuyệt vời trong không gian chợ quê truyền thống.
    Ẩm thực chợ quê

  • Nhà hàng Cung Đình: Món ăn lai Á – u đặc biệt chế biến bởi đầu bếp Thái Lan tài ba.
    Nhà hàng Cung Đình

  • Nhà sàn cổ Đông Dương: Thực đơn đặc sắc với phong cách cổ điển Đông Dương.
    Nhà sàn cổ Đông Dương

  • Nhà hàng Hobby: Món ăn Việt trong không gian Newzealand độc đáo.
    Nhà hàng Hobby

  • Phong Đình & Safari Cafe: Đồ ăn nhanh và nước giải khát trong không gian thú vị của Safari.
    Khu đồ ăn nhanh Safari Cafe

4. Nghỉ ngơi tại công viên Thiên đường Bảo Sơn

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi tại công viên, bạn có thể lựa chọn khách sạn tại Bao Son Paradise với nhiều phong cách khác nhau như Indochine, Ocean & Tropical. Bên cạnh đó, Homestay nhà trên cây Mexico và Homestay Làng Pháp cũng là những lựa chọn độc đáo.

5. Giá vé tại Thiên đường Bảo Sơn

Giá vé công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ được cập nhật liên tục trên websitefanpage chính thức của công viên. Nếu bạn là đoàn khách từ 20 người trở lên, công viên còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ phòng kinh doanh qua hotline 0985355861 và 0989059495 để biết thêm chi tiết.

Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mùa hè này. Khám phá và tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè ngay hôm nay!

Được chỉnh sửa bởi: Dnulib