Đầu số 0211 là của mạng nào

0
46
Rate this post

1. Đầu số 0211 thuộc về nhà mạng nào?

Đầu số 0211 là đầu số do nhà mạng VinaPhone – một thành viên của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) – sở hữu. VinaPhone hiện đang là một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam, có thị phần về sim số không nhỏ.

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng sim số điện thoại bàn của VinaPhone.

2. Mã vùng tỉnh của đầu số 0211 là gì?

Đầu số 0211 là mã vùng thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Khi chuyển đổi mã vùng của các tỉnh thành trên toàn quốc vào tháng 7/2017 theo kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông, mã vùng của Vĩnh Phúc được giữ nguyên.

Vì vậy, khi bạn nhận một cuộc gọi từ số điện thoại có đầu số 0211, bạn không cần phải chuyển đổi số điện thoại.

3. Cách sử dụng đầu số mới 0293

  • Nếu bạn đang ở nước ngoài, bạn cần thực hiện theo cú pháp sau: 00 + 84 + [Mã vùng tỉnh thành] + [Số điện thoại] hoặc +84 + [Mã vùng tỉnh thành] + [Số điện thoại].

  • Nếu bạn đang ở Việt Nam nhưng không cùng tỉnh, bạn cần thực hiện theo cú pháp sau: 0 + [Mã vùng tỉnh thành] + [Số điện thoại].

  • Nếu bạn đang ở Việt Nam và cùng tỉnh, bạn chỉ cần nhập [Số điện thoại].

4. Có nên nhận cuộc gọi từ đầu số 0211?

Đầu số 0211 thuộc về nhà mạng VinaPhone – một nhà mạng đáng tin cậy và có uy tín. Tất cả khách hàng sử dụng đầu số này của VinaPhone đều được đảm bảo thông tin minh bạch và rõ ràng.

Với những thông tin trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nhận được cuộc gọi từ đầu số 0211.

Tuy nhiên, để tránh mất phí khi nhấc máy cho những cuộc gọi từ số lạ, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không làm theo hướng dẫn hoặc yêu cầu của những người hoặc đơn vị mà bạn không quen biết hoặc chưa sử dụng dịch vụ của họ.

  • Tuyệt đối không gọi lại các số điện thoại lạ, vì đối với những số điện thoại lừa đảo, dù bên kia không nhấc máy, bạn vẫn sẽ bị trừ tiền.

Nếu bạn gặp phải những trường hợp nghiêm trọng mà bạn không thể tự giải quyết, hãy gọi ngay đến tổng đài của VinaPhone qua số 1900 252502 hoặc 1900 252512 để nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên 24/24.

Vậy bạn đã hiểu rõ hơn về đầu số 0211 và không nên lo lắng khi nhận được cuộc gọi từ đầu số này. Hãy ghé thăm Dnulib để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé!