Sơn base là gì? Lý do nên lựa chọn sản phẩm này

0
50
Rate this post

Tìm hiểu về sơn base là gì?

Sơn base, còn được gọi là Base Coat, là một loại sơn giúp tăng cường độ chắc chắn của móng tay và làm cho bề mặt móng trở nên cứng hơn và khỏe hơn. Đối với những người có móng tay dễ gãy và mềm yếu, loại sơn này là lựa chọn hợp lý. Trong khi đó, những người có móng tay khỏe mạnh thường không cần sơn base mà chỉ tiến hành các bước làm móng khác.

Lớp base là một lớp sơn quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi sơn gel. Nó là lớp sơn “tiền đề” để thực hiện các bước tiếp theo trong quá trình làm đẹp. Lớp base giúp tăng độ kết dính của sơn và tạo ra một bề mặt móng mịn màng để sơn gel lên màu đồng nhất. Nó tương tự như lớp kem nền khi trang điểm hàng ngày, giúp phấn phủ đều và đẹp hơn.

Cả sơn base và sơn cứng móng đều có chức năng làm nền cho sơn gel, đồng thời chứa các thành phần dưỡng móng và tăng tính chắc khỏe.

Nên sơn cứng móng trước hay sơn base trước?

Theo các chuyên gia, dù móng của bạn cứng hay mềm, khỏe mạnh hay yếu ớt, bước đầu tiên bạn cần làm là sơn lớp base. Lớp base là lớp nền bắt buộc phải được đánh lên móng để tạo cơ sở cho việc sơn những lớp sơn tiếp theo. Lớp base tăng độ kết dính của sơn, từ đó, dù bạn sơn sơn cứng móng hay gel, sơn sẽ được phủ đều và đẹp hơn, không bị loang màu.

Lớp base còn chứa các chất có tính kết dinh cao giúp tạo một lớp màng bảo vệ móng. Lớp màng này bảo vệ móng tay và móng chân của bạn khỏi bụi bẩn và ngăn chặn vi khuẩn từ việc tiếp xúc với nước.

Ngoài ra, lớp base còn giúp cải thiện bề mặt móng, không cần lo lớp sơn này sẽ không làm cho móng cứng hơn. Có lớp base, móng của bạn sẽ vừa chắc khỏe vừa đẹp.

Lợi ích của việc sử dụng sơn base đúng cách

Sơn base không chỉ làm cho móng tay cứng cáp hơn, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác:

1. Bảo vệ móng

Lớp base tạo ra một lớp màng bảo vệ móng trong điều kiện thông thường. Khi bạn sơn lớp này lên đầu tiên, hiệu quả sẽ rất tuyệt vời và móng của bạn sẽ không bị ố vàng. Ngoài ra, thành phần trong sản phẩm này còn giúp dưỡng móng, cho phép bạn yên tâm khi thường xuyên làm nail bằng sơn gel.

Lớp base cũng giúp giới hạn tác động của các hóa chất có trong sơn gel gây tổn thương cho móng. Các thành phần trong sản phẩm này vừa có tác dụng bảo vệ vừa dưỡng móng, đảm bảo rằng sau khi tẩy sơn, móng không thay đổi màu sắc.

2. Màu sơn lên chuẩn và bền chắc

Trong lớp base có chứa các chất giúp tăng độ kết dính giữa móng tự nhiên và sơn. Nhờ đó, sơn cứng móng và sơn gel sẽ bám chắc hơn. Khi toàn bộ bề mặt móng được sơn đúng cách, màu sơn sẽ lên chuẩn và bền đẹp hơn, và sơn sẽ tồn tại lâu hơn trong điều kiện thông thường.

Do đó, nếu bạn định tự sơn móng tại nhà, đừng bỏ qua lớp base. Nó có thể coi là một “lớp màng kỳ diệu” trong quá trình làm đẹp, vừa mang lại bộ móng tuyệt vời vừa đảm bảo không gây hại.

3. Tăng độ chắc khỏe của móng

Sau nhiều lần làm nail, móng dần trở nên yếu, mềm và dễ gãy. Nếu không chăm sóc đúng cách, móng có thể bị ố vàng và bong tróc. Vì vậy, sơn base và sơn cứng móng đã được ra đời để giải quyết vấn đề này. Lớp base giúp ngăn chặn các yếu tố gây hại và sơn cứng giúp cải thiện độ chắc khỏe của móng. Do đó, móng luôn được giữ cứng và bóng, mịn.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM – DV – XNK B.M.K
Địa chỉ: 706 Lạc Long Quân, P. 9, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hotline / Zalo: 0902 838 557
dnulib.edu.vn