Khách sạn Movenpick Hà Nội là một điểm đến đáng chú ý cho những ai muốn trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị. Thương hiệu Movenpick có nguồn gốc từ Thụy Sĩ và có hơn 70 năm lịch sử trong ngành ẩm thực – khách sạn. Từ khi thành lập, Movenpick đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng khắp Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Châu Phi, với hơn 100 khách sạn, 20.000 phòng và hiện diện tại 27 quốc gia.
Đặc biệt, vào năm 2018, Movenpick đã tham gia vào hệ thống khách sạn của Tập đoàn Accor, trở thành một trong những thương hiệu lớn trong tập đoàn này. Mövenpick Hà Nội được khách du lịch và doanh nhân quốc tế yêu thích, và đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm giải “Khách sạn Boutique tốt nhất thế giới năm 2019” và giải “Khách sạn Boutique tốt nhất Đông Nam Á năm 2016” từ tổ chức World Luxury Hotel Awards.
Tinh thần Mövenpick – Xuất sắc trong ẩm thực và khách sạn
Tên Mövenpick được lấy cảm hứng từ hình ảnh đàn chim Hải Âu săn mồi trên mặt hồ Zurich. Từ nguồn cảm hứng này, Mövenpick đã xây dựng một thương hiệu đồng nghĩa với sự xuất sắc và chất lượng. Nhà sáng lập của Mövenpick đã thiết kế một nhà hàng để cung cấp dịch vụ ăn trưa cao cấp cho những người dân thành phố với cuộc sống bận rộn. Hải Âu trong tiếng Đức được gọi là “Möwe”, và “pick” có nghĩa là nhặt. Từ đó, cái tên “Mövenpick” với nghĩa “Hải Âu săn mồi” đã ra đời. Mövenpick đã xây dựng một câu chuyện thành công trong ngành ẩm thực và khách sạn trong suốt hơn 7 thập kỷ.
Movenpick Hà Nội – Nơi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ
Khách sạn Mövenpick Hà Nội đã trở thành một điểm đến ưa thích của các doanh nhân và du khách quốc tế. Với kinh nghiệm hơn 70 năm trong lĩnh vực ẩm thực – khách sạn, Mövenpick Hà Nội cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phương châm của khách sạn là “We make moments – chúng tôi tạo nên khoảnh khắc”, với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng, chủ sở hữu và nhân viên.
Tại Mövenpick Hà Nội, khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và thân thiện. Khách sạn đã nhận biết rõ những khó khăn và thách thức trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, khách sạn đã triển khai những biện pháp an toàn để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng và nhân viên. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Mövenpick Hà Nội đã chủ động triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi để khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực chất lượng tại nhà.
Tương lai phát triển
Trong tương lai, Mövenpick Hà Nội sẽ tiếp tục phục vụ thị trường du lịch nội địa và phát triển chương trình ẩm thực đa dạng. Với hy vọng của việc hồi phục kinh tế, khách sạn sẽ tập trung vào phát triển dịch vụ cho thị trường châu Á và mở rộng ra quốc tế.
Mövenpick Hà Nội mong muốn thế giới sớm vượt qua dịch bệnh Covid-19 để ngành du lịch nhanh chóng phục hồi và phát triển. Hãy đến với Mövenpick Hà Nội để tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Khách sạn Mövenpick đã trở thành một trong những địa điểm được các doanh nhân và khách du lịch quốc tế ưa thích. Điều này được khẳng định qua các giải thưởng mà Mövenpick Hà Nội đã nhận được như giải “Khách sạn Boutique tốt nhất thế giới năm 2019” và giải “Khách sạn Boutique tốt nhất Đông Nam Á năm 2016” được trao bởi tổ chức World Luxury Hotel Awards.
Chỉnh sửa bởi: dnulib.edu.vn