Một trong những hình thức rất được ưa chuộng bởi các thương hiệu mỹ phẩm chính là quảng bá bằng cách sử dụng PG, PB. Để hiểu rõ hơn về hình thức này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây!
PB, PG là gì?
Đầu tiên, hãy tìm hiểu về cụm từ PB và PG để hiểu rõ hơn về công việc PG là gì. PG là viết tắt của “Promotion Girl,” có nghĩa là nữ tiếp thị. Trong khi đó, PB là viết tắt của “Promotion Boy,” nghĩa là nam tiếp thị. Công việc của PG và PB là giới thiệu các sản phẩm tốt đến khách hàng thông qua ngoại hình hấp dẫn, chiều cao lý tưởng và khả năng diễn đạt tốt.
Công việc của PG sampling là gì?
PG sampling là một hoạt động marketing được các nhãn hàng ưa chuộng. Công việc của PG Sampling là quảng bá sản phẩm đến khách hàng, cho phép họ trải nghiệm và đánh giá chất lượng. Sau đó, doanh nghiệp sẽ thu thập ý kiến đóng góp từ khách hàng để phát triển sản phẩm một cách phù hợp.
Hiện nay, có hai hình thức PG sampling phổ biến mà các thương hiệu sử dụng, đó là:
PG sampling face to face:
PG sampling tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, trường học, công viên, chợ… PG Sampling chỉ cần đứng tập trung ở một địa điểm cố định để giới thiệu sản phẩm và không cần di chuyển quá nhiều.
Bạn đang muốn tìm hình thức PG sampling face to face mới lạ, độc đáo? Nhận tư vấn ngay tại đây!
PG sampling door to door:
PG sampling di chuyển đến từng nhà của khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, hình thức này yêu cầu sự quản lý chặt chẽ để tránh sự gian dối. PG door to door cần di chuyển nhiều nơi hơn so với face to face và tiêu tốn nhiều chi phí hơn.
Xem thêm: Booth là gì? Thiết kế booth triển lãm, booth sự kiện thu hút
PG làm gì? Công việc PG là gì?
Vậy công việc PB PG là gì? Đơn giản, PB PG là những người đại diện để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp trong chiến dịch Marketing. Họ có mặt trong các buổi quảng cáo, sự kiện và đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm.
Doanh nghiệp thường thuê PG để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng tiềm năng. Vậy làm PG là gì? Công việc của PB PG là xuất hiện tại các sự kiện với trang phục đẹp, mang tính thương hiệu và đại diện giới thiệu dòng sản phẩm. Họ cũng thể hiện và giới thiệu cho thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.
Xem thêm: Giải pháp marketing trên chuỗi máy bán hàng tự động Kootoro
Những lợi ích của việc thuê PG sampling sản phẩm
PG sampling sản phẩm là hình thức rất được ưa chuộng và sử dụng trong các chiến dịch marketing của các nhãn hàng. Việc thuê PG Sampling đã mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhãn hàng, như:
- Dễ dàng đưa sản phẩm tới khách hàng tiềm năng.
- Tiết kiệm chi phí so với các hình thức marketing khác.
- Thu thập ý kiến đóng góp từ khách hàng tiềm năng.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm được sampling.
- Khắc phục kịp thời những sai sót của sản phẩm, dịch vụ.
Thuê PG sampling là một hình thức marketing hiệu quả, tiếp cận trực tiếp tới cảm xúc của khách hàng tiềm năng. Các thương hiệu nên thường xuyên sử dụng PG sampling cho chiến dịch marketing của mình.
Xem thêm: Sampling là gì? Phát sampling độc đáo với máy bán hàng Kootoro
Máy bán hàng Kootoro giúp buổi sampling thêm hấp dẫn
Để tăng tính hấp dẫn cho buổi sampling, việc trang bị máy bán hàng tự động Kootoro là lựa chọn thông minh.
Bên cạnh việc sử dụng PG sampling, hoạt động cung cấp mẫu sản phẩm thông qua máy bán hàng tự động cũng mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách hàng. Khách hàng có thể tương tác với thương hiệu qua trò chơi hoặc quét mã QR để trực tiếp nhận sản phẩm. Điều này giúp khách hàng không chỉ trải nghiệm qua các giác quan như vị giác, xúc giác, khứu giác và thị giác, mà còn tạo sự kết nối với thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có cảm cảm tình với sản phẩm hơn.
Máy bán hàng tự động Kootoro đa dạng về loại máy và chương trình hợp tác sự kiện sampling cũng rất ấn tượng. Kootoro cung cấp giải pháp cho thương hiệu thông qua kết nối tương tác với khách hàng, đảm bảo thiết kế chương trình sampling độc đáo dành riêng cho thương hiệu của bạn.
Yêu cầu thuê máy
Dnulib.edu.vn