Tầm Nhìn & Giá Trị
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà sản xuất bia hàng đầu, tự hào và có trách nhiệm tại Việt Nam, dựa trên những giá trị cốt lõi sau: Tôn trọng con người và hành tinh, Tận hưởng cuộc sống, Chất lượng, Khát vọng thành công.
Giới Thiệu Về Heineken Việt Nam
Heineken Việt Nam là một liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), với 30 năm lịch sử đáng tự hào và những thành tựu đáng kể. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay, Heineken Việt Nam đã có 6 nhà máy và hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người luôn đóng vai trò trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. Heineken Việt Nam đã tạo ra 152.000 việc làm trong chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. Chúng tôi cũng là một trong những doanh nghiệp đóng góp thuế lớn nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Các Nhà Máy & Văn Phòng Bán Hàng
Rê chuột vào biểu tượng nhà máy và văn phòng bán hàng trên bản đồ để xem thông tin chi tiết:
Nhà Máy Bia Hà Nội
Khám phá
Văn Phòng Hà Nội
Văn Phòng Bán Hàng Vinh
Văn Phòng Bán Hàng Hải Phòng
Văn Phòng Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhà Máy Bia Quận 12
Địa chỉ: 170 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Khám phá
Nhà Máy Bia Quảng Nam
Địa chỉ: Lô số 2 KCN Điện Nam – Điện Ngọc, Phường Điện Ngọc, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Khám phá
Nhà Máy Bia Đà Nẵng
Địa chỉ: Đường số 6 & số 2, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Khám phá
Văn Phòng Bán Hàng Đà Nẵng
Nhà Máy Bia Vũng Tàu
Địa chỉ: Khu CN Mỹ Xuân A, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Việt Nam
Khám phá
Nhà Máy Bia Tiền Giang
Khám phá
Văn Phòng Bán Hàng Tiền Giang
Văn Phòng Bán Hàng Quy Nhơn
Văn Phòng Bán Hàng Khánh Hòa
Văn Phòng Bán Hàng Cần Thơ
Khởi Đầu Ở Amsterdam
Gerard Heineken đã khởi nghiệp với một xưởng bia trong gia đình. Nhờ chất lượng sản phẩm, xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
Men A Độc Đáo Của Heineken
Từ thế kỷ 19, men A độc đáo luôn là yếu tố quyết định hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
Chiến Dịch Truyền Thông Đầu Tiên
Thương hiệu Heineken đã công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên tại Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay trên đám đông người hâm mộ.
Sản Xuất Tại Châu Á
Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên tại Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
Một Thế Giới, Một Nhãn Hiệu
Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo đảm chất lượng.
Xem thêm: Dnulib